Hồng ân Thiên Chúa bao la

Muôn đời con sẽ ngợi ca ơn Người.

Đó là những tâm tình tạ ơn của quý chị Trưởng cộng đoàn sau tuần tĩnh tâm từ ngày 04-13/03/2024 tại Tu viện Chúa Quan Phòng Cù Lao Giêng. Có 45 Chị Trưởng cộng đoàn tham dự tuần tĩnh tâm dưới sự hướng dẫn của Cha Antôn Lê Ngọc Thanh, CSsR. Tạ ơn Chúa vì sau những ngày tháng mệt mỏi, vất vả với sứ vụ, Chúa đã qui tụ quý chị trong bầu khí linh thiêng, ấm áp, đượm tình huynh đệ, đã yêu thương và cho các chị được sống tình thân nghĩa thiết với Chúa trong khoảng thời gian quý báu này. Mỗi ngày, quý chị được bồi bổ qua bàn tiệc Thánh Thể mà chính Chúa Giêsu đã hiến thân trọn vẹn nuôi dưỡng tâm hồn quý chị, và nhờ Thánh Thần của Đấng Phục sinh, ngang qua ánh sáng Lời Hằng sống đã cho tâm hồn quý chị được chạm đến Chúa Giêsu, được chữa lành, được hoán cải, được lấp đầy những hụt hẫng thương đau.

Tạ ơn Chúa vì quý chị được tận hưởng một khung cảnh rộng thoáng, sạch đẹp, và yên tĩnh cũng như thưởng thức những món ăn ngon mỗi ngày. Tất cả đã đem lại cho quý chị một sức khỏe tốt và thuận lợi trong mọi sinh hoạt để quý chị có được những phút giây trầm và lắng thân tình bên Chúa.

Nguyện xin Thánh Thần tình yêu Chúa làm cho những hoa trái của tuần tĩnh tâm trở nên hiện thực trong đời dâng hiến và trong sứ mạng của từng người. Nhờ đó, cuộc đời của quý chị trở nên dụng cụ của Chúa Quan Phòng cho mọi người và ở khắp mọi và là dấu chỉ nước trời cho thế giới hôm nay.

BTT.TD.Cù Lao Giêng